Những lợi ích của các loại dầu tự nhiên trên da

Nếu bạn nghĩ sử dụng các loại dầu trên da có thể gây ra mụn thì đây là một quan niệm chưa chính xác. Người Ai Cập cổ đại giữ cho da của họ rực rỡ và hoàn mỹ với dầu chùm ngây (Moringa oil). Trên thực tế, theo các bác sĩ da liễu hàng đầu hiên nay cũng sử dụng dầu trong chăm sóc sắc đẹp cho bệnh nhân của họ.



🍁Dầu có thể làm giảm nếp nhăn

Các tia cực tím không được bảo vệ sẽ dẫn đến hình thành các gốc tự do và nguy cơ hình thành nếp nhăn. Một số loại dầu sử dụng cho da mặt có chứa chất chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hóa, vì vậy nếu bạn bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời hay khô da, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm có chứa dầu hoa anh thảo hoặc những loại dầu có chứa vitamin E chẳng hạn như dầu argan để sử dụng.
Nếu da của bạn có xu hướng bóng nhờn và bạn đang lo lắng về việc sử dụng các loại dầu, bạn có thể sử dụng dầu hạt nho vì nó có tác dụng chống lão hóa, thể chất nhẹ, không nhờn dính và có mùi thơm. Sau khi rửa mặt vào ban đêm, đắp một ít dầu lên trán, má, mũi và cằm để phát huy tác dụng.

🍁Dầu tốt cho làn da khô

Nhiệt độ môi trường và lò sưởi ấm trực tiếp trên làn da có thể làm da khô. Dầu là biện pháp khắc phục lý tưởng cho da khô, bong vảy, khô ráp, đỏ ửng và chúng có thể hiệu quả giữ ẩm tốt so với kem thông thường. Đối với da mềm, có thể áp dụng dầu dừa vào các khu vực khô trên da. Dầu hạnh nhân với các acid béo omega-3 dưỡng ẩm, nên nó là một lựa chọn tốt cho làn da nhạy cảm.

🍁Bảo vệ da của bạn

Vì dầu là một loại chất kỵ nước, chúng có thể xâm nhập sâu vào da, khoá chặt nước và các dưỡng chất giữ ẩm khác, đồng thời giữ chất độc và các chất độc hại khác bên ngoài. Một số loại dầu cũng giúp củng cố và tăng cường rào cản da tự nhiên của da. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người dân ở các thành phố lớn, những người cần được bảo vệ đặc biệt chống lại các chất ô nhiễm, khói bụi là những tác nhân hình thành nếp nhăn không mong muốn. Vào những ngày mùa đông lạnh, việc sử dụng một sản phẩm với dầu tầm xuân có chứa rất nhiều thành phần chống oxy hoá sẽ giúp bảo vệ da rất tốt.

🍁Làm đẹp hơn lớp trang điểm

Các loại dầu như mandarin và hạt bí ngô ngấm qua lớp da một cách nhanh chóng, hỗ trợ những vùng da cần hydrat hóa nhiều nhất. Điều này tạo ra hiệu quả ngay lập tức và tạo ra chất liệu hoàn hảo cho trang điểm của bạn, da của bạn mịn hơn, khuôn mặt của bạn sẽ đẹp hơn.

🍁Chúng có thể làm thu nhỏ các lỗ lông

Các loại dầu cao cấp như macadamia, jojoba và dầu chi trà (camellia oil) thực sự kéo ra các chất bẩn và chất béo từ các lỗ chân lông ra ngoài, làm cho chúng nhỏ hơn và ít được nhận thấy hơn.

🍁Tác động làm dịu ban da

Nhiều loại dầu có đặc tính chống viêm cũng giúp làm dịu làn da bị kích thích. Dầu argan và yangu rất lý tưởng cho vấn đề kích ứng sau khi sử dụng các sản phẩm chống lão hóa phổ biến như retinol hoặc alpha hydroxy acid. Dầu phong lữ cũng tốt trong việc làm giảm đỏ da của rosacea.

Dầu dưỡng da đu đủ ELEE của #GenGreen, sản phẩm đạt chuẩn organic Hoa Kỳ USDA sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, mượt mà và hoàn toàn lành tính.

#tuhaosanphamviet
#J2NVietnam