Gom sữa tắm và dầu gội organic Hương Thảo

Đủ 10 chai chiết khấu 10%

Sau khi dùng thử các chị em lại có nhu cầu mua thêm, J2NVietnam xin đăng lên đây để gom order, đủ 10 chai được chiết khấu 10%.

❤️ Sữa tắm 300ml - 240k
❤️ Sữa tắm 650 ml - 450k
❤️ Dầu gội Organic bồ kết 300 ml - 200k
❤️ Dầu xả Organic (sả chanh) 300ml - 200k

☘️ J2N đã dùng thử các mùi sữa tắm thì thích nhất vẫn là hương Mùi già, cam quế và hoa hoàng lan. Đặc biệt hương Mùi già thì siêu thích, như đun cả nồi nước mùi trong phòng tắm.

☀️ Tặng hộp quà Hương Xưa khi mua các combo sau:

- Dầu gội - Dầu xả 300ml (400.000₫)
- Dầu gội - Dầu xả - Gel tắm 300ml (640.000₫)
- Dầu gội - Gel tắm 300ml (440.000₫)

❤️ Dầu gội này thích hợp với các chị em tóc dầu hay bị rụng tóc, bị gàu, gội tầm 2 tuần thôi sẽ thấy tóc khác hẳn.



Dưới đây là review về sữa tắm Hương thảo để cả nhà tham khảo:

Trước kia khi đang quen dùng các sản phẩm công nghiệp, ấn tượng của mình đối với các sản phẩm gọi là từ tự nhiên là ngai ngái mùi dầu (giống cái xà phòng ngày xưa cái lũ 8x của mình hay dùng), rồi nó sẽ rít tịt, thô ráp. Sau khi ý thức được phải dùng các sản phẩm thiên nhiên, mình mới đi tìm các sản phẩm mà phải ít nhất đủ điều kiện với tiêu chí của mình như:
😎 Không nặng mùi dầu ngai ngái
😎 Vẫn tạo bọt để mình còn xài được bông tắm (dù sao cảm giác dùng cái bông tắm chà khắp ng sau 1 ngày mệt mỏi cũng rất là thư giãn)
😎 Tạo được lượng ẩm vừa đủ, ít ra không thể kém các sản phẩm mình đang dung như bodyshop hay các loại khác
❤️ Mình thử rất nhiều loại, từ xà phòng bánh, xà phòng hữu cơ dạng nước của các nhà cung cấp khác nhau, chỉ khi đến dung của Hương Thảo mình mới thấy sản phẩm đủ các tiêu chí của mình
😍 Hương tinh dầu thuần tự nhiên tinh khiết, dịu nhẹ
😍 Dù sản phẩm vẫn được cho chất tạo bọt nhưng là lượng vừa phải, và là thành phần tạo bọt tự nhiên
😍 Khi dội nước thì có cảm giác sạch trơn không nhờn (như các sản phẩm được quảng cáo siêu ẩm khác thì thường có cảm giác dội nước mãi không sạch), nhưng khi khô rồi thì lại có cảm giác 1 lớp dầu dịu lại để trên da, da không hề khô. Đợt này trời hanh khô thế mà mình, mình không dung sản phẩm dưỡng da nào mà da vẫn không hề bong tróc.

#J2NVietnam